Skv. íslenskum lögum þurfa öll fyrirtæki að halda bókhald, sumir eru með sitt eigið bókhaldskerfi sem þeir vinna sjálfir í, á meðan aðrir velja að vera með bókara sem sér þá um að færa bókhald og hefur sérfræðiþekkingu á því sviði. Fyrir suma þýðir það að geta einbeitt sér að því sem þau kunna og hafa gaman af. Þegar þú velur MerkurPOS þá skiptir ekki máli hvorum hópnum þú tilheyrir.
Ertu kannski ekki sérfræðingur í bókhaldi ?
Kosturinn við MerkurPOS er að það er ekki háð bókhaldskerfi. Það minnkar flækjustigið að geta stofnað vörur og sýslað með vörulagerinn í MerkurPOS og ekki vera bundin af þeim römmum sérfræðiþekkingar sem bókhaldskerfi setja þér.
Kostir:
Kosturinn við MerkurPOS er að það er ekki háð bókhaldskerfi. Það minnkar flækjustigið að geta stofnað vörur og sýslað með vörulagerinn í MerkurPOS og ekki vera bundin af þeim römmum sérfræðiþekkingar sem bókhaldskerfi setja þér.
Kostir:
- Einfalt að stofna vörur og viðskiptavini, ekkert flækjustig, lyklar og auka tími í vesen.
- Þú sjálfur stjórnar þínum rekstri, hefur allt í höndum þér.
- Kassakerfið bókar sjálfkrafa allar sölur og svo sendir þú bara uppgjör fyrir vsk tímabil á einu blaði til bókara.
- Þú getur látið bókarann um bókhaldið.
- Þú getur skipt um bókhaldskerfi eða bókara án vandræða og verslunin og vörulagerinn fær að vera í friði.